Chính sách kiểm hàng

TTP GLOBAL cam kết mang đến trải nghiệm mua sắm tốt nhất cho quý khách hàng. Chúng tôi hiểu rằng quyền lợi của khách hàng là quan trọng, vì vậy, chúng tôi áp dụng chính sách kiểm tra hàng nhằm đảm bảo sự hỗ trợ và bảo vệ tối đa cho quý khách khi nhận hàng từ TTP GLOBAL.

1. Quy định kiểm hàng

Trước khi thanh toán, quý khách có quyền kiểm tra sản phẩm trong đơn hàng mà mình đã đặt, mặc dù không được thử nghiệm sản phẩm. Xin vui lòng mở gói hàng để kiểm tra và đảm bảo rằng đơn hàng của quý khách đúng với mẫu mã và số lượng đã đặt. Sau khi đồng ý với đơn hàng, quý khách thanh toán với nhân viên giao hàng.

2. Phạm vi kiểm tra hàng hóa

Quý khách được phép kiểm tra ngoại quan của sản phẩm nhận được và so sánh chúng với đơn hàng đã đặt. Quá trình kiểm tra sẽ không bao gồm việc mở seal (niêm phong) riêng của sản phẩm hoặc thử nghiệm sản phẩm.

3. Xử lý khi hàng không đúng đơn đặt hàng

Nếu sản phẩm nhận được không khớp với đơn đặt hàng của quý khách, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline: 02871 069 168 hoặc email: info@ttpglobal.vn để được hỗ trợ. Trong trường hợp chúng tôi đóng sai đơn hàng, quý khách có thể không nhận hàng và không thanh toán. Nếu đơn hàng đã thanh toán, chúng tôi sẽ hoàn lại tiền hoặc cung cấp đơn hàng mới theo yêu cầu của quý khách.

Nếu sản phẩm đóng đúng theo đơn đặt hàng, nhưng quý khách muốn đổi trả do thay đổi nhu cầu, vui lòng áp dụng chính sách đổi trả hàng hóa. Trong trường hợp này, quý khách sẽ chịu chi phí giao hàng (nếu có).

4. Thông tin tiếp nhận khiếu nại

Quý khách có thể gửi email khiếu nại đến địa chỉ info@ttpglobal.vn hoặc liên hệ qua hotline: 0938.432.788 để được hỗ trợ từ bộ phận chăm sóc khách hàng của TTP GLOBAL.